Tin Doanh Nghiệp

Grey Group chọn Vien Dong Telecom là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp hệ thống


Vien Dong Telecom cung cấp dịch vụ hộp thoại IVR-1900 và tổng đài tư vấn miễn phí cho website tutintoasang.com cho Grey Việt Nam.

Vừa qua với những yêu cầu đặc biệt trong lĩnh vực khảo sát và nghiên cứu thị trường của Grey thì Vien Dong Telecom đã đưa ra giải pháp về một hệ thống tổng đài tư vấn miễn phí để có được sự đánh giá cụ thể thông qua sự tương tác của các cuộc gọi và một hộp thoại hoàn toàn tự động trả lời các vấn đề liên quan được hoạt động 24/24. Và đã được Grey chọn làm đối tác cung cấp dịch vụ về viễn thông.

Năm 1917, Grey chỉ là tên một cửa hàng nhỏ khiêm tốn với một người quản lý duy nhất là Larry Valenstein. Ông đã phải vay của mẹ mình 100 USD để bắt đầu một công ty “direct mail”, mà ông đặt tên là Grey Studios.

 
Vào khoảng năm 1925, ông thuê một người phụ tá đầy tham vọng tên là Arthur Fatt và đã kiếm được đủ số khách hàng để có thể đổi tên công ty thành Công ty quảng cáo Grey.
 
Khi đó, họ không có nhiều tiền, không có các mối quan hệ, không được sở hữu một nền giáo dục tiên tiến, và không có chút kinh nghiệm gì trong công việc quảng cáo. Tất cả những gì họ có là họ tin tưởng vào sự thông minh thiên phú và sự láu lỉnh "đường phố" để tập trung các ý tưởng nhằm tạo nên lợi nhuận
 
Năm 1959, Grey đã mở văn phòng quốc tế đầu tiên của mình tại Montreal, Canada. Ba năm sau đó, Grey đã có được một vị trí quan trọng tại thị trường môi giới London, đó chính là sự mở rộng sang nước ngoài thành công đầu tiên của công ty. Vào khoảng giữa thập niên 60, công ty đã tiếp tục có mặt tại các như Úc, Áo, Bỉ , Pháp, Đức, Ý, Nhật và Venezuela.

 

Ngày nay, Grey đã có các văn phòng đại diện tại gần 100 nước trên thế giới. Những khách hàng lớn nhất như Procter & Gamble, SmithKline Beecham, BAT, Mars, Inc., 3M và Oracle vẫn đang tiếp tục mở rộng sự cộng tác của họ với công ty ở khắp nơi trên thế giới.

 

Cũng như việc mở rộng phạm vi địa lý, công ty cũng bắt đầu mở rộng thương hiệu của mình ở lĩnh vực truyền thông chuyên dụng. Cuộc chạy đua đó bắt đầu vào năm 1963 với sự thành lập công ty Quan hệ công cộng Grey và nó bắt đầu tăng tốc vào đầu những năm 70; dưới cái tên mới là President and CEO Ed Meyer.

 

Công ty đã thêm vào hệ thống Grey các lĩnh vực như: quảng cáo chăm sóc sức khỏe, sản xuất âm nhạc, lĩnh vực giải trí, truyền thông và đã tham gia vào thị trường những năm 80 bởi phương pháp tiếp thị trực tiếp và qua công ty tiếp thị Hispanic.

 

Grey - với sự khởi đầu khiêm tốn, đã trở thành một trong những thương hiệu tiếp thị truyền thông nổi tiếng nhất thế giới. Vào ngày 7-3-2005, Grey đã trở thành một phần của công ty Cổ phần hữu hạn WPP Group. WPP, với trụ sở đặt tại London, là một trong những tổ chức dịch vụ truyền thông hàng đầu trên thế giới.

 

Với khả năng tồn tại lâu dài và tinh thần bền bỉ của mình, Công ty Grey sẽ tiếp tục con đường chinh phục những đòi hỏi và nhu cầu của một kỷ nguyên mới.

 

Khách hàng:

 

BellSouth, Cendant Corporation, ConAgra Inc, Darden Restaurants/ Olive Garden, Diageo, Forest Laboratories, GlaxoSmithKline, Hasbro, International Dairy Queen, Janssen Pharmaceutica, J. P. Morgan Chase, Lilly, Merck, Nokia, Novartis, Pharmacia, Procter & Gamble, Volkswagen - Audi Gruppe, Warner Bros, Wyeth.

Biên tập VDT
Các tin khác :
Xem thêm
    0909 60 87 98
    HOTLINE:0909 60 87 98