Callcenter software

Gói 3 - Phần mềm SIP PBX Professional, 16 Channels

 

Phần mềm IP-PBX cho Call Center.

Phần mềm SIP PBX Professional, 16 Channels

PCVDT Networks, SIP PBX pro license.

-          16 channels, Codec G711, G729.

-         Unlimited Extension.

-         Unlimited TCP Manager Client

-         Hỗ trợ Support Plugin cho việc lập trình các IVR, Dialplan, tùy biến.

-         Xuất xứ : Canada



Giá: Call

Chi tiết sảm phẩm:

Chức năng:

IP PBX, IVR, ACD, Recording, Data connect, audio text loging.

·        Truy cập dịch vụ trực tiếp hay qua lời chào theo sơ đồ hình cây đa cấp.

·        Tạo ghi chú cho mỗi cuộc gọi, thống kê báo các tình trạng các cuộc gọi.

·        Thoại hội nghị.

Ứng dụng:

Gọi thông báo tự động, nhắc nợ,  Dịch vụ trả lời tự động – audio text (Tính năng IVR)

·        Dịch vụ tư vấn 1088, dịch vụ 1080, 1081 (Tính năng ACD – IP PBX).

·        Thông báo điểm tuyển sinh, tin nóng bóng đá và kết quả các trận đấu (live score).

·        Dịch vụ báo thức (tự động và bán tự động), dịch vụ Hộp thư thoại - Voice mail.

·        Báo giờ qua điện thoại, dịch vụ báo đổi số điện thoại, dịch vụ báo hỏng điện thoại (119).

·        Dịch vụ đọc số điện thoại.

·        Dịch vụ quà tặng âm nhạc (tự động và bán tự động).

·        Dịch vụ bình chọn – Voting....

Tính năng:

 

·        Ghi âm.

·        Gọi tự động.

·        Điện thoại hội nghị

·        Ghi log

·        Chuyển cuộc gọi

·        Hiển thị số

·        Gọi đi gọi đến

·        Gọi nội bộ

Ngoài những tính năng, ứng dụng cơ bản của phần mềm Call Center, Công ty còn mở rộng lập trình  các tính năng  khác theo yêu cầu của khách hàng.

·        Cài đặt & cầu hình phần mềm SIP PBX.

·        Cài đặt IVR , hướng dẫn người gọi bấm số 1,2,3 để kết nối với nhóm Agents cần liên lạc.

1.    Lập trình web-based quản lý

2.    CDR

3.    Extension

4.    Agent

5.    Nhập Số điện thoại cần forward

·        In report

-        Lập trình IVR, tự động kết nối với nhóm agents theo vùng nếu người gọi là số cố định, hướng dẫn người gọi bấm số 1,2,3 để kết nối nhóm agents nếu người gọi là số di động.

-        Lập trình Inbound-Call Center (mức phí tùy theo độ phức tạp của yêu cầu lập trình)

-        Lập trình Outbound-Call Center(mức phí tùy theo độ phức tạp của yêu cầu lập trình).


Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng gọi số
Hotline: 0909 608 798 để được hướng dẫn thêm!

👉 Đăng ký chọn số MIỄN PHÍ tại đây.

👉 Đăng ký trải nghiệm MIỄN PHÍ tổng đài tại đây.


Dịch Vụ Khác:

Gói 5 - Software call center SIP PBX Professional, 64 Channels

Gói 5 - Software call center SIP PBX Professional, 64 Channels

- PCVDT Networks, SIP PBX pro license. - 64 channels, Codec G711, G729. - Unlimited Extension. - Unlimited TCP ...
Gói 4 - Phần mềm SIP PBX Professional, 32 Channels

Gói 4 - Phần mềm SIP PBX Professional, 32 Channels

PCVDTNetworks, SIP PBX pro license 32 channels, Codec G711, G729. Unlimited Extension Unlimited TCP Manager Client Hỗ trợ Support Plugin cho việc ...
Các tính năng cơ bản của phần mềm Callcenter

Các tính năng cơ bản của phần mềm Callcenter

PCVDT Networks, SIP PBX pro license. - 8 - 64 channels, Codec G711, G729. - Unlimited Extension. - Unlimited TCP Manager ...
Call Center là gì và nó sẽ giúp ích gì cho doanh nghiệp của bạn?

Call Center là gì và nó sẽ giúp ích gì cho doanh nghiệp của bạn?

Call Center là khái niệm chỉ trung tâm hỗ trợ khách hàng qua điện thoại. Call Center đang dần trở thành một ...
0909 60 87 98
HOTLINE:0909 60 87 98