Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

Outsource

 

“Outsource” Dịch vụ thuê ngoài chăm sóc khách hàng qua điện thoại

"Diện mạo" của một doanh nghiệp luôn luôn được đánh giá thông qua Bộ phận chăm sóc khách hàng (cskh) qua Tổng đài điện thoại bởi vì đây là cầu nối trực tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp. Nhưng hiện nay để xây dựng được bộ phận chăm sóc khách hàng qua điện thoại thì cần có sự đầu tư cơ sở vật chất – kỹ thuật hạ tầng khá tốn kém. Bên cạnh việc đào tạo bài bản về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại cho một đội ngũ nhân sự lớn là việc hoàn toàn không đơn giản.

Tại sao doanh nghiệp nên Outsourcing Call Center?

 

Khá tốn kém khi các doanh nghiệp phải tự đầu tư xây dựng bộ phận chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Do đó, việc oursouce ra bên ngoài sẽ hoàn toàn hợp lý và tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp hơn.

Khi đã “outsource” phần công việc chăm sóc khách hàng, các doanh nghiệp có thể tận dụng được kinh nghiệm chuyên sâu của VienDong Telecom cho dịch vụ outsource trong việc xây dựng, quản lý và vận hành các Trung tâm tư vấn qua điện thoại.

Doanh nghiệp có thể yên tâm tập trung vào các hoạt động cốt lõi của mình như nghiên cứu sản phẩm, bán hàng, thực hiện các chiến lược PR, Marketing… để nâng cao hiệu quả sản xuất – kinh doanh, chứ không cần dàn trải sang các hoạt động không mang lại giá trị cốt lõi, nhất là hoạt động cần rất nhiều nhân lực và khó quản lý như hoạt động chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
 
Trên thực tế thì  một bộ phận chăm sóc khách hàng nằm ngoài doanh nghiệp sẽ hoạt động hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn và kinh tế hơn rất nhiều. Ngoài việc giảm thiểu rủi ro do đầu tư vào cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ và nhân lực, việc thuê ngoài này còn giảm bớt những nghĩa vụ của doanh nghiệp như việc trả lương, bảo hiểm, chế độ chính sách lao động khác... Chưa kể, bộ phận này không chỉ cần đầu tư về tiền bạc hay kỹ thuật, mà còn cần đầu tư kỹ lưỡng về con người, về văn hóa, phong cách dịch vụ.

Tại sao chọn chúng tôi?

Đa số khách hàng lưa chọn dịch vụ của
VienDong Telecom cho rằng họ lựa chọn vì dịch vụ chuyên nghiệp và có chất lượng cao. Sự chuyên nghiệp và chất lượng được đánh giá cao này chính là nhờ sáu yếu tố: khả năng tổ chức, bộ máy đào tạo, hệ thống kỹ thuật, quy trình quản lý chất lượng, hạ tầng, và văn hóa doanh nghiệp. Bên cạnh đó Viendong Telecom  không chỉ vận hành dịch vụ tốt mà còn rất am hiểu vệ hệ thống kỹ thuật contact center nhờ kinh nghiệm kinh doanh các giải pháp Call Center tại Việt Nam.
 
VienDong Telecom xây dựng nhiều sản phẩm và các dịch vụ hoàn thiện để có thể cung cấp cho tất cả các nhu cầu và sự lựa chọn của khách hàng. Doanh nghiệp bạn có thể chỉ mua hệ thống kỹ thuật, chỉ thuê chúng tôi đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại, chỉ thuê nhân lực của chúng tôi, hoặc chỉ thuê chúng tôi tư vấn thiết lập contact center... tùy vào sự lựa chọn của doanh nghiệp bạn VienDong Telecom có thể tư vấn cho bạn để đạt được hiệu quả tốt nhất.
 
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại không đơn giản chỉ là việc trả lời các cuộc gọi điện thoại. Đó là cả một văn hóa dịch vụ chuẩn mực và chuyên nghiệp góp phần lớn tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp.


Liên hệ Hotline 0909 60 87 98  để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

👉 Đăng ký chọn số MIỄN PHÍ tại đây.

👉 Đăng ký trải nghiệm MIỄN PHÍ tổng đài tại đây.



Dịch Vụ Khác:

Dịch vụ  khảo sát thị trường

Dịch vụ khảo sát thị trường

VienDong Telecom cung cấp dịch vụ khảo sát về thị trường thông qua hình thức chủ động liên lạc qua các phương thức ...
Thị trường dịch vụ Contact Center

Thị trường dịch vụ Contact Center

Giải pháp/dịch vụ này rất phù hợp với một số đối tượng khách hàng như sau: · Các ngân hàng. · Các công ty tài chính, chứng khoán. · Tổ ...
Telesales

Telesales

Telesales Auto system giúp các công ty, doanh nghiệp có thể thực hiện lên đến hàng trăm cuộc gọi tương ...
Telemarketing

Telemarketing

Chúng tôi cam kết rằng dịch vụ inbound và outbound telemarketing của Viendong Telecom sẽ làm cho giá trị của ...
0909 60 87 98
HOTLINE:0909 60 87 98