Tính năng tổng đài số 1900/1800

  Các tính năng của tổng đài số 1900/1800

  • Quản lý đơn giản: Thông qua các giao diện Web Browser. Có thể truy xuất vào cấu hình từ bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào miễn là có một kết nối Internet.
  • Tính năng IVR (Trả lời tự động): Hỗ trợ cài đặt hệ thống phản hồi tích hợp giọng nói.
  • Tính năng Voicemail (hộp thư thoại): Khi có tin nhắn thoại, một email sẽ được gửi đến chủ tài khoản đó để báo hiệu. Cơ chế hộp thư thoại có thể truy cập vào hệ thống để nghe tin nhắn trực tiếp bằng điện thoại hoặc nhắn tin nhắn thoại qua email.
  • Hỗ trợ lưu trữ nhật ký, ghi âm cuộc gọi
  • Chuyển hướng cuộc gọi đến 1 đích khác (ra PSTN)
  • Không giới hạn máy nhánh
  • Auto call (gọi tự động): Cài đặt cuộc gọi được ghi âm sẵn để gọi đến khách hàng.
  • Tích hợp đầu số đa đạng như hotline 1900/1800, số cố định.
  • Tích hợp API
  • Điện thoại hội nghị : Tạo các phòng hội nghị thoại không hạn chế số lượng phòng họp và số người tham gia.
  • Caller ID (hiển thị số gọi)
  • Hiện thị tên khách hàng và số điện thoại gọi đến cho tất cả các máy nhận cuộc gọi.
  • Hỗ trợ Softphone trên Smartphone: thông qua app trung gian đùng để đăng nhập và gọi ra.
  • Nhật ký cuộc gọi và ghi âm cuộc gọi
  • Chức năng phân phối cuộc gọi ACD (Automatic Call Distributor): Phân bổ cuộc gọi đến bộ phận phụ trách
  • Định tuyến cuộc gọi theo thời gian: Đặt giờ hoạt động của hệ thống, cho phép hệ thống chỉ tiếp nhận các cuộc gọi trong những thời điểm cho phép.

Xem chi tiết tại đây: https://gmtelecom.vn/tong-dai-ao.html

 
Giá thuê từ 500,000 đ – 2,000,000đ/tháng tuỳ theo Ext và yêu cầu lập trình
  Liên hệ : 
0909 60 87 98

0909 60 87 98
HOTLINE:0909 60 87 98