Callcenter software

Các tính năng cơ bản của phần mềm Callcenter



phần mềm Callcenter

Hệ thống Call Center được trang bị các tính năng đơn giản hóa dịch vụ khách hàng và quản lý khách hàng cho doanh nghiệp.


Hệ thống trung tâm cuộc gọi sẽ giảm chi phí kinh doanh đồng thời cải thiện hiệu suất của nhóm trung tâm cuộc gọi. Tuy nhiên, không phải mọi hệ thống trung tâm cuộc gọi đều được xây dựng như nhau. Mỗi tính năng đi kèm với nhiều tính năng giải quyết các vấn đề khác nhau – với mức độ thành công khác nhau. Các hệ thống trung tâm cuộc gọi ngày nay đang bùng nổ với chức năng tiên tiến nhất, mang lại sự linh hoạt to lớn cho người dùng và khách hàng. 


Các tính năng nổi bật của Call Center

Một số tính năng Call Center hàng đầu giúp doanh nghiệp cải thiện dịch vụ khách hàng và tăng năng suất: 

Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng

  • Thiết lập hàng đợi phân phối cuộc gọi đến các tổng đài viên
  • Pup-up thông tin khách hàng khi gọi đến tư vấn
  • Pop-up lịch sử tư vấn khi có cuộc gọi đến
  • Tổng đài viên ghi chú lại nội dung tư vấn thông qua hệ thống note
  • Tổng đài viên cập nhật thông tin khách hàng vào database
  • Xem lại lịch sử ghi chú các tư vấn trước đây của khách hàng
  • Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên
  • Chuyển cuộc gọi ra ngoài cho các tư vấn viên
  • Đặt lịch nhắc nhở gọi lại tư vấn viện hoặc khách hàng
  • Hiển thị bản đồ google chỉ đường khi có cuộc gọi vào
  • Tổng đài trả lời tự động khi ngoài giờ làm việc

Quản lý tương tác dữ liệu khách hàng CRM


  • Import dữ liệu khách hàng từ file excel
  • Quản lý tập trung danh sách khách hàng và Contact
  • Phân loại các đối tượng khách hàng
  • Phân quyền quản lý đối tượng khách hàng
  • Quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng, lịch sử tư vấn (ghi chú) của từng khách hàng…
  • Quản lý SMS, email đã gởi/nhận của khách hàng
  • Quản lý nhắc nhở các sự kiện đã tạo của khách hàng như ngày sinh nhật, ngày hết hạn tư vấn,…
  • Tìm kiếm, lọc và trích xuất ra file excel dữ liệu khách hàng

 Hỗ trợ công cụ gởi SMS

 
  • Gởi SMS brandname
  • Gởi SMS đầu số 1900/8xxx
  • Gởi SMS hàng loạt từ CRM theo chiến dịch
  • Gởi SMS tự động dựa vào ngày đặt biệt (sinh nhật, kỹ niệm)
  • Thống kê báo cáo các SMS đã gởi

Quản lý ghi âm cuộc gọi vào ra


  • Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra
  • Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web
  • Quản lý đánh giá nội dung ghi âm cuộc gọi theo Agent


Quản lý giám sát, thống kê báo cáo


  • Supervisor nghe xen, nghe lén, nhắc nhở agent
  • Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra
  • Thống kê báo cáo theo ngày, tháng năm
  • Thống kê số cuộc gọi trả lời, không trả lời
  • Thống kê thời điểm hiệu suất làm việc của agent
  • Giám sát trạng thái các agent
  • Giám sát các agent đang online

Giao tiếp làm việc Agent


  • Agent có thể làm việc ở bất cứ nơi nào có kết nối Internet
  • Tất cả làm việc trên giao diện web không cài đặt gì thêm


Quản lý tiếp nhận Email


  • Nhận và xử lý tập trung tất cả các email từ khách hàng
  • Gởi email trả lời khách hàng theo template mẫu
  • Quản lý report trả lời email
  • Cá nhân hóa nội dung gởi email thông báo cho một nhóm đối tượng khách hàng
  • Theo dõi email nhận gởi từ các agent đối với một khách hàng


Hỗ trợ hệ thống xử lý Ticket


  • Tự động mở Ticket tiếp nhận từ email
  • Mở ticket tiếp nhận từ khách hàng gọi điện
  • Quản lý thông tin liên quan đến Ticket
  • Giao việc xử lý Ticket
  • Lên lịch xử lý Ticket (băt đầu, kết thúc, hết hạn)
  • Email tự động gởi thông báo trang thái Ticket
  • Trao đổi thông tin xử lý Ticket giữa các agent
  • Thiết lập độ ưu tiên xử lý Ticket
  • Cập nhật trạng thái Ticket
  • Báo cáo thống kê trạng thái Ticket
  • Xem lịch sử chuỗi xử lý Ticket



Trên đây là các tính năng cơ bản của tổng đài Call Center. Nếu doanh nghiệp bạn muốn xây dựng một hệ thống tổng đài dành riêng cho mình, có thể tham khảo thêm
tại đây.


Liên hệ 0909 60 87 98  để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

👉 Đăng ký chọn số MIỄN PHÍ tại đây.

👉 Đăng ký trải nghiệm MIỄN PHÍ tổng đài tại đây.

 


 

Dịch Vụ Khác:

Gói 5 - Software call center SIP PBX Professional, 64 Channels

Gói 5 - Software call center SIP PBX Professional, 64 Channels

- PCVDT Networks, SIP PBX pro license. - 64 channels, Codec G711, G729. - Unlimited Extension. - Unlimited TCP ...
Gói 4 - Phần mềm SIP PBX Professional, 32 Channels

Gói 4 - Phần mềm SIP PBX Professional, 32 Channels

PCVDTNetworks, SIP PBX pro license 32 channels, Codec G711, G729. Unlimited Extension Unlimited TCP Manager Client Hỗ trợ Support Plugin cho việc ...
Gói 3 - Phần mềm SIP PBX Professional, 16 Channels

Gói 3 - Phần mềm SIP PBX Professional, 16 Channels

PCVD Networks, SIP PBX pro license - 16 channels, Codec G711, G729. - Unlimited Extension - Unlimited TCP Manager Client - Hỗ trợ Support Plugin ...
Call Center là gì và nó sẽ giúp ích gì cho doanh nghiệp của bạn?

Call Center là gì và nó sẽ giúp ích gì cho doanh nghiệp của bạn?

Call Center là khái niệm chỉ trung tâm hỗ trợ khách hàng qua điện thoại. Call Center đang dần trở thành một ...
0909 60 87 98
HOTLINE:0909 60 87 98